NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN VINAHARDWARE - HOA ĐẠT TRONG DỊP TẤT NIÊN 2022

Thứ Th 2,
16/01/2023
Đăng bởi Hardware Hoa Đat

Cùng nhìn loại những hoạt động tiêu biểu năm 2022

Trải qua 1 năm kinh tế nhiều biến động, đầy khó khăn và thách thức

 

 

Công ty TNHH SX XNK Vinahardware – Hoa Đạt vẫn tiếp tục vươn mình và mở rộng hoạt động kinh doanh với vị trí chiến lược nằm ở cửa ngõ Thành phồ Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương, tọa lạc tại tòa nhà 180B Đại lộ Bình Dương, KP. Đông Ba, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, T. Bình Dương. Nâng diện tích tổng kho phân phối lên đến 4000m2.

Tổng kho phân phối 180B Đại lộ Bình Dương, được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc quản lý và lưu trữ hàng hóa. Hệ thống vận chuyển hàng hóa linh hoạt và kết hợp: thang máy, xe nâng,… sử dụng phần mềm quản lý bài bản, đưa ra những quy định khắt khe trong việc kiểm tra và lưu thông hàng hóa, đúng trình tự, sắp xếp rõ ràng theo từng khu vực đã phân chia.

Xưởng gia công cơ khí Vinahardware được trang bị hàng chục, hàng trăm máy móc, thiết bị hiện đại, được tham mưu ý kiến từ những chuyên gia trong ngành nhằm phục vụ tốt công tác sản xuất, đảm bảo chất lượng đầu ra, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Tiêu biểu: máy cắt laser tự động hóa giúp nâng cao hiệu suất và chất lượng cắt, máy đột dập cơ với cấu trúc bền, tối ưu hiệu suất làm việc. Máy hàn Laser với công nghệ tia laser hiện đại giúp mối hàn luôn sáng với độ chính xác cao, và còn rất nhều máy móc trang thiết bị hiện đại khác đã được chúng tôi trang bị.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến hệ thống xi mạ tự động và lò hấp sơn tĩnh điện 20m, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng sơn xi, xử lý được các sản phẩm có kích thước lớn. chúng tôi sử dụng bột sơn tĩnh điện loại một không thu hồi, giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng. Đó là những điều chúng tôi muốn gửi đến quý vị như một minh chứng rằng, sản phẩm được sản xuất ở Vinahardware luôn được chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng, đạt chất lượng chuẩn đầu ra.

Cùng với đó, năm 2022 VNH – HĐ đã tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của hàng trăm khách mời, và cơ quan báo chí trên cả nước đặc biệt, phải kể đến như triển lãm quốc tế Vietbuild TPHCM 2022 được nhiều người tiêu dùng đánh giá là gian hàng mới lạ, bắt mắt trong lĩnh vực phụ kiện ngành gỗ.

Năm 2022, VNH – Hoa Đạt không ngừng nỗ lực, cải tiến, công nghệ và sáng tạo để cho ra đời thêm các sản phẩm phụ kiện thông minh như: bàn nâng hạ tự động thông minh, giường gấp gọn, tay nâng giường., các sản phẩm mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống, tiết kiệm không gian, tối ưu không gian sống…..… Với những nỗ lực đó, chúng tôi rất hãnh diện và tự hào khi giúp ích được1 phần nào đó cho xã hội, và vui hơn khi những sản phẩm thông minh VNH được tiêu dùng đón nhận, tin tưởng sử dụng. Điều đó càng thôi thúc chúng tôi không ngừng cải tiến và sáng tạo .

Năm 2022, Vinhardware xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng. Tất cả các sản phẩm được đưa ra thị trường đều phải được ban tiêu chuẩn kĩ thuật VNH kiểm tra và đánh giá kĩ lưỡng, đạt về chất lượng sơn/xi, tiêu chuẩn bề mặt chi tiết, Tiêu chuẩn đường hàn, đường xước, màu sắc sản phẩm.

Đặc biệt, xưởng gia công cơ khí Vĩnh Phú 17A đón nhận thêm maý cắt ống laser giúp nâng cao năng suất làm việc và chất lượng sản phẩm đầu ra.

Trong năm 2022 là một năm bứt phá ở Vinahardware, bởi công ty không chỉ dừng lại ở mức quan tâm đến nhân sự, mà còn mong muốn, thúc đẩy nhân sự phát triển hơn, phát huy được hết tiềm năng, giá trị của từng cá nhân, tập thể. Chính sách phát triển nhân sự được Vinahardware nghiên cứu rõ ràng, nắm bắt mục tiêu của từng cá nhân từ đó xây dựng chính sách phù hợp cho từng cá nhân phòng ban, hoàn thiện hệ thống

Với đội ngũ trẻ và năng động, và đứng trước xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0, VNH _ HOA ĐẠt nhận thấy đây vừa là thách thức vừa là cơ hội để có những hoạt động có giá trị cao hướng tới người lao động, năm 2022 VNH _ HĐ đã tổ chức rất nhiều các hoạt động tiêu biểu như sau:

Tổ chức tặng quà sinh nhật thường niên cho công nhân viên

  • Tổ chức teambuilding tại Vũng Tàu
  • Tặng quà ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và 8/3
  • Tặng quà tết thiếu nhi
  • Tham gia đào tạo PCCC nâng cao kĩ nâng cho CBCNV
  • Chính sách thưởng cho các cá nhân có ý tưởng đóng góp nổi bật

Ngoài những hoạt động nổi trội vừa rồi chúng tôi đề cập trên, thì năm 2022 cũng là một năm mà Vinahardware – Hoa Đạt gặp không ít khó khăn.

Đại dịch, chiến tranh vừa qua chính là một cơn ác mộng kinh hoàng cho cả thế giới. Và để Vinahardware – Hoa Đạt đấu lại những khó khăn ấy đúng là một thử thách và cũng là một nổ lực rất lớn.

Dù rằng lợi nhuận năm 2022 không được như mong đơi, nhưng Vinahardware Hoa Đạt vẩn đẩy mạnh đầu tư về máy móc, con người, bộ máy, chính sách. Với chiến lược đầu tư bài bản cùng sự đồng lòng của cán bộ công nhân viên sẽ là nền tảng vững chắc để Vinhardware Hoa Đạt tin rằng đây sẽ là tiến lên mạnh mẽ trong năm 2023

Và để 3 từ tóm gọn về VNH – Hoa Đạt 2022 đó là THÁCH THỨC – BƯỚC ĐỆM – CẢM ƠN

Cảm ơn toàn thể CB CNV vì đã luôn nỗ lực, cống hết hết mình ngay cả những khi khó khăn nhất. Cảm ơn vì đã là 1 phần quan trọng trong hành trình 10 năm phát triển của Vinahardware - Hoa Đạt. Nhân dịp năm mới, thay mặt VNH – Hoa Đạt thân gửi tất cả các đồng chí cùng toàn thể gia đình, 1 năm mới dồi dào sức khỏe, an khang hạnh phúc. Hy vọng mùa xuân và những niềm vui sẽ tiếp thêm sức mạnh để đại gia đình VNH, đại gia đình Hoa Đạt đón 1 năm mới với những thành công mới và thắng lợi mới.

Một lần nữa, kính chúc các đồng chí cùng toàn thể gia đình, đón xuân mới an lành, vạn sự như ý.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: