KHEN THƯỞNG CÁC PHÒNG BAN VÀ CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Thứ Th 6,
05/01/2024
Đăng bởi Hardware Hoa Đat

KHEN THƯỞNG CÁC PHÒNG BAN VÀ CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Công ty rất cảm ơn về sự đóng góp và nỗ lực của các cá nhân, phòng ban có thành tích xuất sắc trong tháng 12 vừa qua. Công ty đặc biệt gửi lời cảm ơn đến các cá nhân và phòng ban sau:

Phòng thu mua, đã tìm kiếm được các nhà cung cấp sản phẩm chất lượng có mức giá tốt. Điều này đã giúp tăng sức cạnh tranh cho Công ty, Công ty cảm ơn sự cố gắng của toàn thể phòng thu mua.

Khen thưởng phòng thu mua tháng 12

Phòng Marketing, đã vượt doanh số tháng 12 trên sàn Shoppee đồng thời tạo ra những video hay về sản phẩm/ dịch vụ của Công ty, giúp Công ty tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Công ty chân thành cảm ơn phòng Marketing.

Khen thưởng phòng marketing tháng 12

Cuối cùng Công ty xin chân thành cảm ơn 3 nhân xuất sắc nằm trong TOP DOANH THU tháng 12/2023: anh Nguyễn Hoàng Trung (Top 1); anh Phạm Anh Hào (Top 2) và chị Nguyễn Thị Thúy Phương (Top 3).

Khen thưởng nhân viên kinh doanh xuất sắc tháng 12

Sự đóng góp và sự cống hiến không ngừng của anh/ chị đã đóng góp rất nhiều cho hoạt động kinh doanh của Công ty.

Công ty rất biết ơn những nỗ lực và thành tựu xuất sắc của anh/ chị, và hy vọng anh/chị sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người trong tháng tới. Với tinh thần như vậy, chắc chắn rằng anh/chị sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công lớn nữa trong tương lai. Chúc mừng anh/chị về sự cống hiến không ngừng nghỉ này!

Công ty cũng đã có những món quà nhỏ gửi thay cho lời cảm ơn gửi đến các cá nhân, phòng ban có thành tích xuất sắc.  

Một lần nữa xin chúc mừng các phòng ban/ cá nhân xuất sắc trong tháng 12/2023 vừa qua.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: