NHỮNG MẪU KHUNG BÀN GHẾ HỌC SINH VNH BÁN CHẠY TẠI HOA ĐẠT

Thứ Th 4,
31/01/2024
Đăng bởi Quach gia

Tổng kho phân phối phụ kiện ngành gỗ- Hoa Đạt luôn hướng đến mục tiêu "Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất".
Hiện nay, Hoa Đạt đã và đang đưa ra thị trường hơn 50+ mẫu khung bàn ghế học sinh đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu, cũng như là màu sắc, phù hợp với mọi độ tuổi học sinh và sinh viên.

Hầu hết các mẫu khung bàn ghế học sinh VNH của Hoa Đạt được chế tạo từ chất liệu sắt cao cấp, sơn tĩnh điện 100% bề mặt, có khả năng chịu lực tốt, đạt chuẩn chất lượng và đảm bảo sức khỏe trong môi trường học đường. Bên cạnh việc cung cấp các bộ khung bàn ghế học sinh, Hoa Đạt còn cung cấp mặt ván từ gỗ công nghiệp đi kèm.

Tất cả các mẫu khung bàn ghế học sinh VNH do Hoa Đạt cung cấp đều tuân theo Quy định 1221/200/QĐ/BYT về vệ sinh trong trường học của Bộ Y Tế.

Dưới đây là những mẫu khung bàn ghế học sinh VNH đang bán chạy nhất tại Hoa Đạt, mời quý khách hàng, đại lý, nhà xưởng, và trường học tham khảo. Nếu cần hỗ trợ gì thêm quý khách hàng vui lòng liên hệ Zalo: https://zalo.me/3439802260115688797 để được hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Một vài thông tin liên quan đến khung bàn ghế học sinh, sinh viên hiện nay 

1. Mẫu khung bàn ghế học sinh VNH-  dạng bàn đơn, ghế rời có tựa/không tựa có chân tăng chỉnh:

- Mẫu khung bàn ghế học sinh này đang được rất là ưa chuộng hiện nay nhờ vào thiết kế đơn giản, hiện đại, nhưng cũng rất là tinh tế.

- Khung bàn đơn và khung ghế rời được Hoa Đạt tích hợp thêm chân tăng chỉnh, nhằm giúp chống trơn trượt, trầy xước mặt sàn và có thể giúp cho người dùng điều chỉnh chiều cao một cách linh hoạt, điều này sẽ giúp khung bàn ghế học sinh này đứng vững hơn trên các bề mặt không bằng phẳng.

- Phần chân đế của khung bàn ghế học sinh này là dạng chân đế tôn dập ống đứng hình oval, còn phần khung đỡ sử dụng sắt ống bên khá là chắc chắn và chịu lực cao.

>>> Mẫu khung bàn ghế học sinh VNH này thích hợp cho học sinh cấp tiểu học và cấp THCS.

Mẫu khung bàn ghế học sinh VNH-  dạng bàn đơn, ghế rời có tựa/không tựa có chân tăng chỉnh

2. Mẫu khung bàn ghế học sinh VNH thiết kế dạng khung bàn đơn ghế rời, có tích hợp bánh xe di chuyển và tấm chắn che chân

Bộ khung bàn ghế học sinh này được chế tạo từ chất liệu thép sơn tĩnh điện, đảm bảo tính chắc chắn và bề mặt luôn giữ được độ bóng và dễ vệ sinh. Phần chân bàn và ghế được tích hợp bánh xe, giúp di chuyển bàn ghế một cách thuận tiện mà không gây trầy xước cho mặt sàn.

Bàn ghế có ngăn, tạo tiện ích cho học sinh khi lưu trữ sách vở và đồ dùng học tập một cách dễ dàng và hiệu quả.

Mẫu khung bàn ghế học sinh VNH này được Hoa Đạt sản xuất và gia công theo tiêu chuẩn kích thước dành cho học sinh tiểu học và cấp 2, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường để đảm bảo sức khỏe của trẻ. Các mối hàn được thực hiện độ mịn và tỉ mỉ, được mài nhẵn nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh khi sử dụng.

Mẫu khung bàn ghế học sinh VNH thiết kế dạng khung bàn đơn ghế rời, có tích hợp bánh xe di chuyển và tấm chắn che chân

3. Mẫu khung ghế học sinh xếp gọn có phần lưng tựa, không tay VNH

Khung ghế ngồi được chế tạo từ thép sơn tĩnh điện, có khả năng kết hợp với mặt ghế từ gỗ công nghiệp hoặc đệm ghế.

Thiết kế của khung ghế bao gồm tựa nhưng không có tay, với khoảng cách hợp lý giữa tựa và mặt ghế, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Hoa Đạt sử dụng ống thép tròn cho phần khung ghế để giảm thiểu các chi tiết góc cạnh có thể gây nguy hiểm cho học sinh. Chân ghế được trang bị nút chụp chống trơn trượt và bảo vệ mặt sàn khỏi trầy xước. Đặc biệt, thiết kế có khả năng xếp gọn giúp linh hoạt trong việc tổ chức các hoạt động học tập trong lớp học.

Mẫu khung ghế học sinh xếp gọn có phần lưng tựa, không tay VNH

4. Mẫu khung bàn ghế học sinh xếp gọn tích hợp bàn và ghế 2 IN 1 VNH- Tiện lợi, tiết kiệm không gian

Mẫu khung bàn ghế xếp gọn thông minh VNH là sản phẩm với khung chân sắt được thiết kế đẹp và cao cấp, đồng thời giữ giá thành ổn định. Bộ sản phẩm này thuộc dòng sản phẩm do Hoa Đạt gia công sản xuất.

Khung bàn ghế học sinh xếp gọn 2 IN 1 có thiết kế hiện đại và gọn gàng. Khung chân bàn ghế được làm từ thép không gỉ, được sơn tĩnh điện trên bề mặt để tạo độ bóng và chống thấm nước. Đặc biệt, bề mặt sơn này dễ dàng lau chùi các vết bẩn, vết bút bi, hoặc vết mực mà học sinh có thể tạo ra.

Mẫu khung bàn ghế học sinh VNH này của Hoa Đạt được thiết kế để phù hợp với sinh viên và đáp ứng nhu cầu sử dụng trong môi trường học tập.

Mẫu khung bàn ghế học sinh xếp gọn tích hợp bàn và ghế 2 IN 1 VNH- Tiện lợi, tiết kiệm không gian

5. Mẫu khung bàn ghế học sinh thiết kế dạng bàn học đôi kết hợp với ghế đơn rời có tựa VNH

Mẫu khung bàn ghế này là một trong những sản phẩm bán chạy của Hoa Đạt, đơn vị phân phối phụ kiện ngành gỗ trên toàn quốc. Sản phẩm này được ưa chuộng trong các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 và cả các sinh viên.

Khung bàn học sinh được làm từ thép ống hình chữ nhật, đi kèm với ngăn đựng đồ tiện lợi. Bộ sản phẩm bao gồm 2 ghế rời, với khung chân chữ T mạnh mẽ và độ bền cao. Kích thước của bộ khung bàn ghế này rất đa dạng, phù hợp với từng độ tuổi và cấp học sinh cụ thể.

6. Vì sao nên chọn mua khung bàn ghế học sinh tại Hoa Đạt- Tổng kho phân phối phụ kiện ngành gỗ toàn quốc?

- Lý do đầu tiên đó là các mẫu khung bàn ghế học sinh VNH của Hoa Đạt được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đảm bảo chất lượng sản phẩm thông qua quy trình sản xuất tỉ mỉ và kiểm soát chất lượng QA/QC.

- Lý do tiếp theo đó là, Hoa Đạt cung cấp đa dạng các mẫu khung bàn ghế học sinh với nhiều màu sắc, chất liệu và kích thước khác nhau, mang lại sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng, đại lý và xưởng sản xuất.

Nếu quý khách hàng, nhà trường, các dự án trường học, đơn vị thi công nội thất, đại lý,… cần mua hoặc đặt gia công bàn ghế học sinh tiểu học, THCS, THPT với giá tốt và chất lượng đảm bảo, hãy liên hệ với Hoa Đạt qua Zalo: https://zalo.me/3439802260115688797

popup

Số lượng:

Tổng tiền: