XU HƯỚNG mới cho những mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học hiện nay

Thứ Th 5,
01/02/2024
Đăng bởi Hardware Hoa Đat

Có thể nói hiện nay các mẫu khung bàn ghế học sinh sử dụng trong các trường học luôn được nhà trường, các bậc phụ huynh và xã hội quan tâm, đặc biệt là cấp tiểu học.

Bởi học sinh tiểu học là cấp học rất dễ mắc các vấn đề về sức khỏe học đường như: cong vẹo cột sống, cận thị,… Vì vậy, việc đầu tư lựa chọn những mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học phù hợp với thế trạng của các em luôn là một điều cần thiết.

Thế nhưng không phải ai cũng biết các tiêu chí cần thiết khi lựa chọn các mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học. Hay cũng không phải ai cũng biết những địa chỉ cung cấp khung bàn ghế học sinh tiểu học uy tín, chất lượng hiện nay.

Nếu quý khách hàng, các anh/chị đại lí, nhà xưởng, trường học, hay những đơn vị chuyên thi công thiết kế nội thất,… đang tìm kiếm những mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học mới nhất hiên nay với giá thành hợp lí thì có thể liên hệ ngay với Hoa Đạt- Tổng kho phân phối khung bàn ghế học sinh, phụ kiện ngành gỗ qua Zalo: https://zalo.me/3439802260115688797  để được hỗ trợ tư vấn và báo giá ngay.

>>> Xem thêm: TOP 5 mẫu khung bàn ghế học sinh bán chạy nhất hiện nay

 

1. Vì sao cần sử dụng những mẫu khung bàn ghế dành riêng cho học sinh tiểu học?

Học sinh tiểu học là nhóm học sinh ở lứa tuổi từ 6 đến 12, đây cũng là độ tuổi mà cơ thể đang có nhiều sự thay đổi và phát triển. Chính vì thế mà kích thước của các khung bàn ghế học sinh tiểu học cần phải được lựa chọn kĩ lưỡng để có thể phù hợp nhất với độ tuổi này, vì đây là một trong những yếu tố tác động đến thể trạng phát triển của học sinh.

Mặt khác, đây cũng là độ tuổi mà các bạn học sinh chưa tự ý thức tập trung cao vào việc học, nên những đơn vị chuyên gia phân phối/gia công khung bàn ghế học sinh tiểu học như Hoa Đạt sẽ có những mẫu bàn ghế có thiết kế riêng để tăng thêm thú vị cho việc học giúp, giúp học  sinh có thể tập trung hơn, từ đó giúp rèn dần thói quen học tập cho học sinh.

Cung cấp khung bàn ghế học sinh tiểu học giá tốt

2. Một số mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học đang được khá là ưa chuộng tại Hoa Đạt

Nhìn chung thì Hoa Đạt- Tổng kho phân phối khung bàn ghế học sinh, phụ kiện ngành gỗ đang cung cấp khá là nhiều mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học hiện nay.  Tuy nhiên, thì sẽ có hai dòng khung bàn ghế học sinh tiểu học chủ lực bên Hoa Đạt luôn được quý khách hàng, các anh/chị đại lí, nhà xưởng, trường học, hay những đơn vị chuyên thi công thiết kế nội thất,… đặt số lượng lớn hàng tháng đó là:

*Mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học dạng rời- VNH

Đây là mẫu khung bàn ghế có thiết kế khá đơn giản nhưng lại có tính ứng dụng cao trong các mô hình trường học. Vừa có thể làm bàn học vừa có thể làm bàn thư viện, bàn ghế cho phòng tin, bàn ghế hộ trường,…

Đặc điểm của mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học VNH này bên Hoa Đạt sẽ được thiết kế dạng bàn ghế rời nhau, vì thế có thể chủ động trong việc điều chỉnh khoảng cách giữa bàn và ghế, hoặc là có dễ dàng hơn trong việc di chuyển và tổ chức các hoạt động trong lớp học.

Ngoài ra mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học VNH này còn được lắp thêm các đế nhựa ở chân để đảm bảo an toàn cho học sinh, hạn chế trầy xước mặt sàn,… Bên cạnh đó thì nhiều mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học dạng bàn rời ghế rời của Hoa Đạt sẽ được tích hợp thêm chân tăng chỉnh, linh hoạt trong việc điều chỉnh chiều cao của bàn ghế.

>>> Mẫu khung bàn ghế học sinh này của Hoa Đạt vừa có thể sử dụng cho học sinh tiểu học vừa có thể dùng được cho học sinh cấp hai.

Mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học dạng rời- VNH

* Mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học dạng bàn ghế liền- VNH

Mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học này sẽ được Hoa Đạt- Tổng kho phân phối khung bàn ghế học sinh, phụ kiện ngành gỗ, thiết kế dạng bàn ghế liền nhau, hộc bàn có vách ngăn chia làm 2 phần.

Bàn sẽ được liên kết liền với khung ghế, chân bàn ghế sẽ được làm từ sắt cao cấp có độ bền cao, không bị bong tróc hay hoen rỉ. Bên cạnh đó chân bàn ghế còn được lắp thêm các miếng nhựa vừa để chịu lực vừa không mà trầy xước mặt sàn.

Mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học này được Hoa Đạt gia công sản xuất theo tiêu chuẩn kích thước của Bộ giáo dục.

>>> Nếu quý khách hàng, nhà trường, các dự án trường học, đơn vị thi công nội thất, đại lý,.... cần mua hay đặt gia công bàn ghế học sinh tiểu học, THCS, THPT,… giá tốt chất lượng đảm bảo số lượng lượng lớn/nhỏ thì hãy liên hệ cho Hoa Đạt qua Zalo:https://zalo.me/3439802260115688797 

Mẫu khung bàn ghế học sinh tiểu học dạng bàn ghế liền- VNH

popup

Số lượng:

Tổng tiền: